Top những trang Web cung cấp tài liệu ôn thi THPT Quốc Gia 2017 hiệu quả nhất

Các bạn đã ôn thi tới đâu rồi! Sắp thi rồi đấy, sau đây mình sẽ giới thiệu giới các bạn một số trang web cung cấp tài liệu và ôn thi giúp các bạn học tập tốt hơn và có kỳ thi mong muốn.
Top những trang Web cung cấp tài liệu ôn thi THPT Quốc Gia 2017 hiệu quả nhất
Sau đây là một số trang web cung cấp tài liệu hay và thông tin tuyển sinh mới nhất

1: LUYENDE247.COM

- Tài liệu trên đây hoàn toàn được chia sẻ miễn phí với nhiều môn học, cũng như cung cấp tài liệu giúp bạn học tốt hơn, các bộ sách, đề miễn phí, rất hay và bổ ích.

2: KENHTUYENSINH.VN

- Đây là một trang web với số lượng thông tin tuyển sinh các quy chế, yêu cầu, có bộ phận tư vấn chọn nghề nghiệp, du học.

3: TUYENSINH247.COM

- Cái này thì không xa lạ với các bạn nữa rồi, đây là một trang lớn chuyên cung cấp các khoá học online, tài liệu, với đội ngũ giáo viên tâm huyết và đầy đủ chuyên môn.

4: DETHIKIEMTRA.COM

- Với nhiều lớp học, trang web này cung cấp loại đề thi với cấp bậc tiểu học, trung học, phổ thông, các đề thi, kiểm tra có đáp án chi tiết.

5: HOC.VTC.VN

- Cổng thông tin tuyển sinh cung cấp đầy đủ thông tin tuyển sinh, tư vấn du học, điểm chuẩn, điểm sàn của nhiều trường đại học, cao đẳng.

6: HOCMAI.VN

- Trang học online với nhiều khoá học hay, bổ ích, ôn thi sát đề thi đại học, đội ngũ giáo viên chuyên môn cao, bộ đề có chất lượng.

7: MOON.VN

- Cũng như học mãi, moon là một trang học online trực tuyến hay, với nhiều khoá học, khoá thi thử có chất lượng.
Ngoài ra còn có một số trang web khác bạn có thể tham khảo
1. DETHI.VIOLET.VN
2. LOIGIAIHAY.COM
3. Còn cập nhật...
Trên đây là một số trang web mình giới liệu tới các bạn giúp các bạn có những tài liệu hay và bổ ích nhất để phục vụ tốt cho quá trình ôn nhé!!!
GOOG LUCK!!!
huhu

Phổ biến trong tuần

Bạn có thể quan tâm

Đăng ký theo dõi

X

Hỏi tôi khi cần!