Crack Windows 10 và Office mới nhất với KMSpico

KMSpico là công cụ không thể bỏ qua nếu bạn muốn active Windows 7,8, 8.1 hay thậm chí là phiên bản mới nhất là Windows 10.

Ngoài ra KMSpico còn có thể active được bộ Office từ phiên bản 2007 cho tới 2016. Với giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng và với vài click chuột, chúng ta đã gạt bỏ được những thông báo active bản quyền khó chịu hiện lên mỗi khi bật máy.

KMSpico là công cụ active thành công nhất với mọi phiên bản Windows và Office cho tới nay. Hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn phiên bản mới nhất của phần mềm này – KMSpico 10.2.0. Link download mình sẽ để ở cuối bài viết.
Crack Windows 10 và Office mới nhất với KMSpico

Các phiên bản Windows mà KMSpico 10.2.0 hỗ trợ active bao gồm:

  • Windows Vista Bussines / Enterprise
  • Windows 7 Bussines / Enterprise
  • Windows 8 / 8.1
  • Windows 10
  • Windows Server 2008 / 2008 R2
  • Windows Server 2012 / 2012 R2

Các phiên bản Office mà KMSpico 10.2.0 hỗ trợ active bao gồm:

  • Office 2010
  • Office 2013
  • Office 2016

Có gì mới ở phiên bản 10.2.0 ?

  • Sửa một số lỗi nhỏ khi active Office 2010 trên Windows 8.1/10
  • Có thêm tính năng xóa địa chỉ IP của giả lập KMS từ nhà sản xuất trên Windows 8.1/10 sau khi active

Yêu cầu hệ thống:

Đã cài đặt NET Framework 4 trở lên hoặc máy đang chạy Windows 8 trở lên.
Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn active với cả bản cài đặt và bản Portable.

Hướng dẫn Active với KMSpico 10.2.0 (Bản cài đặt):

  1. Tắt tạm thời các chương trình diệt virus (nếu có)
  2. Sau khi tải KMSpico về, mở file và cài đặt như bình thường
  3. Mở phần mềm KMSpico vừa cài đặt và nhấn vào nút đỏ
  4. Việc còn lại là chờ đợi!

Hướng dẫn Active với KMSpico 10.2.0 (Bản Portable):

  1. Tắt tạm thời các chương trình diệt virus (nếu có)
  2. Giải nén file KMSpico
  3. Chạy file AutoPico.exe
  4. Nhấn nút đỏ để bắt đầu active
  5. Việc còn lại là chờ đợi!

Link Download:

huhu
  1. Teena Williams17:01 22/6/17

    Vâng, bạn nói đúng, kms đang làm việc rất tuyệt vời đối với tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Tổng hợp công cụ crack Windows 7
    + Windows loader v2.2.2:
    http://123link.top/NRqfGR
    + Windows 7 Loader eXtreme Edition V3:
    http://123link.top/okm6kxBL
    + KMSpico 10.2.0:
    http://123link.top/PSSY

    Trả lờiXóa
  3. Kmspico is a very popular tools and activetor software that make a best and better experience. Kmspico4u I love its to use my pc.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi phải đồng ý với bạn, vì kms đã làm công việc của mình cho tôi.

    Trả lờiXóa

Phổ biến trong tuần

Bạn có thể quan tâm

Đăng ký theo dõi

X

Hỏi tôi khi cần!